แนะนำเว็บดูดวงแม่นสุดๆ ฟรีช่วงโปรโมชั่น

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

Babysitter Wanted ตามมาสยอง

Babysitter Wanted ตามมาสยอง

เรื่องย่อ : Babysitter Wanted ตามมาสยอง เรื่องราวของ แองจี้ (Sarah Thompson) นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยปี 1 ที่ย้ายมาอยู่ที่หอพักกับรูเมทสาวเปรี้ยว แต่พอดีรูมเมทคนเก่าที่ออกไปเอาที่นอนออกไปด้วย แองจี้ เลยต้องนอนบนโซฟา และวันุร่งขึ้นเพื่อนสาวของเธอก็พาเธอไปดูบอร์ดที่ใช้เป็นที่โฆษณาเพื่อว่าจะมีที่นอนขาย แต่แล้ว แองจี้ ก็บังเอิญไปเห็นข่าวประกาศหาพี่เลี้ยงเด็ก เธอเลยสนใจติดต่อกลับไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีพี่เลี้ยงเด็กหลายรายหายตัวไปอย่างลึกลับไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเธอไปถึงที่บ้านของเด็กเธอก็ได้การต้อนรับเป็นอย่างดีจากพ่อแม่ของเด็กถึงแม้ว่าการเดินทางค่อนข้างจะลำบากหน่อยเนื่องจากบ้านของเด็กออกนอกเมืองไปแถวชนบทห่างไกลผู้คน แต่นี่ก็ไม่ใช่อุปสรรค เมื่อถึงคืนที่เธอจะต้องมาดูแลเด็กที่บ้านหลังนี้รถของเธอก็เกิดเสีย หนุ่มมหาลัยสุดหล่อพระเอกของเรื่อง ริค (Matt Dallas) ขับรถอาสามาส่งเธอถึงที่บ้านของเด็ก และหลังจากที่พ่อแม่ของเด็กออกไปข้างนอก ตอนนี้เธออยู่กับเด็กเพียงลำพัง บรรยายกาศภายนอกเงียบสงัด จู่ ๆ ก็มีคนโทรเข้ามาแต่เมื่อรับสาย เขาก็ไม่พูดไม่จาอะไรเลย โทรมาหลายครั้ง จน แองจี้ เริ่มที่จะสติแตก และเธอก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ เหมือนมีคนอยู่บริเวณข้างนอกบ้าน เธอจึงโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยตรวจตราให้ที

และเมื่อมีชายปริศนาเข้ามาในบ้าน เธอจึงต้องหาทางหนีจากชายผู้นั้นที่เธอคิดว่าเป็นคนร้าย เธอพยายามที่จะหาทางกำจัดชายผู้นั้น แต่ทว่าหลังจากพ่อแม่ของเด็กคนนั้นกลับมาบ้าน เธอก็ได้รู้ความจริงบางอย่างที่เธอไม่รู้ว่า ครอบครัวนั้นเป็นพวกโรคจิต และเด็กคนนั้นก็มีเขาเหมือนปีศาจแถมยังชอบกินเลือด กินเนื้อของสาว ๆ ในตอนนี้เธอจะทำอย่างไรเมื่อบ้านที่เธออยู่ห่างไกลผู้คนตั้งหลายไมล์ และเธอจะตกเป็นเหยื่อพี่เลี้ยงเด็กที่หายตัวไปรายต่อไปหรือไม่อันนี้ต้องติดตาม

เสียงไทย มาสเตอร์






ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates