แนะนำเว็บดูดวงแม่นสุดๆ ฟรีช่วงโปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์

Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์

เรื่องย่อ : Happy Birthday แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่บุพเพสันนิวาส ชักนำให้พวกเขาได้มารู้จักกันผ่านตัวหนังสือ ในหนังสือท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยข้อความที่ถูกเขียนส่งต่อให้กันและกัน โดยที่พวกเขาไม่เคยพบหน้ากัน แต่มันได้กลายเป็นสื่อกลางที่ทำให้ความรู้สึกผูกพันเกิดขึ้นในใจของทั้ง 2 คน และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้คนมือบอน 2 คนมารู้จักกัน

“ เต็น " ช่างภาพหนุ่มภาคสนามของนิตยสารท่องเที่ยวฉบับหนึ่ง เป็นผู้เต็มไปด้วยอุดมการณ์ ได้มารู้จักกับ “ เภา " ไกด์สาวผู้เดินทางท่องเที่ยวมาแล้วทั่วประเทศผ่านทางตัวหนังสือที่ เภา มักจะแอบเขียนข้อความฝากไว้ใต้ภาพในนิตยสารท่องเที่ยวในร้านขายหนังสือแห่ง หนึ่งทุกครั้ง หลังจากกลับจากเดินทางครั้งแล้วครั้งเล่าเรื่องราวระหว่างพวกเขาดูเหมือนจะไปได้ดี กระทั่งมาถึงวันครบรอบวันเกิดของเต็นเภา ซึ่งเตรียมหาของขวัญมาให้ แต่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ของขวัญชิ้นนั้นไม่ถึงมือเขา แต่คำสัญญาที่ทั้งคู่เคยให้ไว้ต่อกัน เป็นดั่งคำมั่นที่ เต็น ยังคงเก็บไว้และรอคอยว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะได้อยู่ร่วมกันตลอดไป แต่มันกลายเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนมือบอน 2 คนได้มาพบและรู้จักกัน

“จีบได้เปล่า?… คิดจะจีบ ดีพอแล้วเหรอ ” คำถามที่ “เภา” ทิ้งไว้ให้ “ เต็น " ต่อมาพวกเขานัดเจอกันครั้งแล้วครั้งเล่า เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ด้วยกันทั้งคู่ตกลงสัญญาว่าจะดูแลกันและกันตลอดไป

เสียงไทย มาสเตอร์






1 ความคิดเห็น :

Designed By Blogger Templates