แนะนำเว็บดูดวงแม่นสุดๆ ฟรีช่วงโปรโมชั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

จริงหรือ? ไฮโซตั๋ม เขาว่าเธอคือนางมารร้าย!

จริงหรือ? ไฮโซตั๋ม เขาว่าเธอคือนางมารร้าย!

24 มี.ค. 58 10.16 น. | |

Greddy

Greddy

ชั่วโมงนี้คงไม่มีผู้หญิงแรงคนไหนเป็นที่พูดถึงเท่า ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ไฮโซคนดังกับเรื่องราวความรักสามเศร้าสะเทือนวงการ

แตกเป็นแตก แบกเอาไว้ ก็หนัก หักเป็นหัก ไม่ต้องแคร์ความรักความผูกพันอันเก่า...ได้ยินเพลงนี้แล้ว ชั่วโมงนี้คงต้องนึกถึงผู้หญิงที่ชื่อ วิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม ไฮโซคนดังกับเรื่องราวความรักสามเศร้าสะเทือนวงการระหว่าง รองอั๋น ไฮโซตั๋ม และหมอแอร์ 

"ไฮโซตั๋ม” เป็นบุตรสาวคนของ วิเชียร ลีนุตพงษ์ เจ้าของอาณาจักรรถยนต์ยนตรกิจ โดยเธอมีตำแหน่งเป็น รองประธานกรรมการ บริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ ดีเอดี ยนตรกิจ

ด้วยความตรง ชัดเจน พูดจาแรง ทำให้แว๊บแรกหลายคนจะมองเธอเป็นนางมารร้าย แต่จะมีใครรู้ว่าที่จริงแล้วเธอรู้สึกอย่างไรภายใต้ความแรงที่สื่อออกมา ล่าสุดเธอได้เป็นแขกรับเชิญในรานการ วู้ดดี้เกิดมาคุย บอกเล่าเรื่องราวในมุมที่คุณไม่เคยรู้ จากปากเพื่อนสนิทของเธอว่า ที่จริงแล้วเธอเป็นคนอ่อนแอ และคิดมากกับคำพูดคนอื่น สิ่งที่เราเห็นผ่านสื่อ เธอแค่พยายามบอกให้สังคมได้รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องไม่จริง แต่ด้วยหลักฐานหลายอย่างที่เธอกล้าเปิดเผย ทำให้ตอนนี้หลายคนหันมาเข้าใจและมีแฟนคลับมากำลังใจให้เธอมากขึ้น

วันนี้ Sanook! Women จึงขอนำภาพความสวยพร้อม ของ ไฮโซตั๋ม มาให้สาวๆ ได้ดู รับรองว่าใครที่เคยวิจารณ์เรื่องหน้าตาของนางจะต้องเงิบไปกับความแซ่บของเธออย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Vitchuda Leenutaphong

 

สัมภาษณ์ไฮโซตั๋ม วู้ดดี้เกิดมาคุย ตอบหมดทุกคำถาม

ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม


1 ความคิดเห็น :

  1. รวมรูปหี รูปหี ดูหีออนไลน์ หีออนไลน์

    http://picspussy.blogspot.com/

    ตอบลบ

Designed By Blogger Templates